Cách Sử Lý Thông Tắc Bồn Cầu Tại Nhà 0941.656.399


 Hiện Tượng bồn cầu xuống nước chậm, bồn cầu dội nước không trôi, bồn cầu dội nước không xuống. Đây là một trong những câu hỏi mà bộ phận hỗ trợ của chúng tôi thường xuyên nhận từ phía khách hàng. Và có lẽ đây cũng là trường hợp hay xảy ra nhất đối với các hộ gia đình, khu chung cư, đang sử dụng bồn cầu tự hoại.

Nguyên nhân & Cách thông bồn cầu tại nhà

Để quý khách có thể có cái nhìn khách quan hơn về các vấn đề tắc nghẽn này và có thể tự giải quyết được các sự cố đơn giản. Hôm nay chuyên gia thông hút bể phốt của chúng tôi xin được gửi đến quý khách bài viết. “Bồn cầu thoát nước chậm , Nguyên nhân & cách xử lý tại nhà” Hy vọng nó sẽ giúp cho quý khách trong quá trình sử dụng

DẤU HIỆU BỒN CẦU THOÁT NƯỚC CHẬM

Đối với các sự cố bồn cầu thoát nước chậm, hay bồn cầu không thoát nước thì ta có thể dễ dàng quan sát được bằng mắt thường. Sau mỗi lần đi vệ sinh, chúng ta sẽ xả nước, Thường đối với bồn cầu không bị tắc thì nước sẽ xuống nhất nhanh cả nước tiểu và phân sẽ được đẩy xuống bể phốt. Tuy nếu như bồn cầu bị tắc hay bể phốt đầy thì nước sẽ xuống rất chậm, nhiều khi sẽ vẫn còn chất thải ở lại.

NGUYÊN NHÂN BỒN CẦU THOÁT NƯỚC CHẬM

Nói về nguyên nhân khiến bồn cầu thoát nước chậm, bồn cầu bị tắc. Thì có thể do các nguyên nhân chính sau:
  1. Do bể phốt không có đường thoát khí hoặc là đường nước thoát quá thấp so với cống bên ngoài.
  2. Thiết kế của bể phốt bị sai dẫn đến việc lắp đặt bồn cầu không đúng vị trí, khiến việc thoát nước thải khó khăn.
  3. Do sơ ý đánh rơi các vật có kích thước lớn, khó tiêu, hoặc vật cứng vào bồn cầu gây tình trạng tắc bồn cầu cục bộ.
  4. Do thói quen vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu sau mỗi lần đi vệ sinh, Đặc biệt là các loại giấy vệ sinh khó tiêu.
Có thể do bể phốt lâu năm chưa được hút. Gây nên tình trạng ứ đọng bể phốt, rồi trào ngược chất thải mỗi lần xả. Riêng với nguyên nhân này thì bạn cần phải nhờ đến sự trợ giúp của dịch vụ hút bể phốt để có thể sử lý triệt để. 
Có thể bạn quan tâm: Dấu hiệu nhận biết về phốt đầy? Bao lâu hút bể phốt một lần
Trên đây là những nguyên nhân chính thường dẫn đến tình trạng tắc bồn cầu thoát chậm sau mỗi lần đi vệ sinh. Mới mỗi nguyên nhân trên ta sẽ có một cách giải quyết khác nhau nhé. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các cách thông bồn cầu thoát nước chậm nhé !

CÁCH XỬ LÝ TÌNH TRẠNG BỒN CẦU THOÁT NƯỚC CHẬM

Để có thể sử ý triệt để được tình trạng bồn cầu thoát nước chậm. Chúng ta cần phải căn cứ vào các nguyên nhân gây ra tình trạng này để ta đưa ra được cách xử lý triệt để nhất.

Quy trình thông tắc bồn cầu bằng miếng dán

Trước tiên bạn cần chuẩn bị miếng dán. Bạn có thể ra các cửa hàng điện nước để mua rất dễ dàng. Hoặc các cửa hàng tạp hóa lớn trong khu vực.

Bước 1: Vệ sinh sạch miệng bồn cầu. Đảm bảo độ bám dính cho miếng dán


Bước 2: Dùng miếng dán dán kín miệng bồn cầu. Lưu ý: Bạn cần vuốt khắp miệng bồn cầu để đảm bảo miếng dán dán chặt và không bị hở.

Bước 3: Sau khi dán kín miệng bồn cầu cần xả nước 2 – 3 lần. Khiến miếng dán bị phồng lên.
Bước 4: Ấn liên tục lên mặt miếng dán cho tới khi bồn cầu được thông. Trong quá trình ấn cần chú ý không ấn quá mạnh tay. Cũng không cần quá nhanh. Tránh trường hợp bị bật miếng dán sẽ bắn ra ngoài rất mất vệ sinh.
Với cách thông tắc bồn cầu bằng miếng dán này bạn có thể xử lý tới 90% các trường hợp bồn cầu bị tắc. Hơn nữa, chi phí rất thấp.
Ngoài ra, với các trường hợp khó hoặc không thể tự xử lý được, tránh gây ảnh hưởng đến các công trình phụ khác. Đảm bảo bồn cầu được thông tắc 100% thì bạn hãy sử dụng đến dịch vụ thông tắc bồn cầu của công ty chúng tôi. Công TY  Vệ Sinh Môi Trường Duy Anh
Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh thông tắc. Chúng tôi tự tin sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng dịch vụ thông tắc bồn cầu của chúng tôi. Cam kết xử lý triệt để các sự cố :bồn cầu thoát nước chậm, bồn cầu xuống nước chậmbồn cầu dội nước không trôibồn cầu dội nước không xuốngHãy gọi đến số điện thoại thông tắc bồn cầu của chúng tôi: 0941.656.399 khi bạn có nhu cầu hỗ trợ và tư vấn, 24/7 chúng tôi luôn rất vui và sẵn sàng hỗ trợ bạn cùng gia đình.
Trên đây, Môi Trường Duy Anh đã gửi tới bạn chi tiết bài viết: “Bồn cầu thoát nước chậm , Nguyên nhân & cách xử lý tại nhà”. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để giải quyết được triệt để các sự cố liên quan đến bồn cầu. Cảm ơn bạn đã đọc bài và hẹn gặp lại các bạn trong các bài chia sẻ sau.
LH : 0941.656.399
xem thêm dịch vụ của chúng tôi tại đây : 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông Tắc Cống Tại An Dương Vương 0941.656.399

Sửa Máy Bơm Nước Tại Phạm Văn Đồng 0941.656.399

Chống Thấm Dột Tại Quận Cầu Giấy 0941.656.399 giá rẻ