Chống Thấm Uy Tín tại Hà Nội 0941.656.399

Chống Thấm Duy Anh : 
Với kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực chống thấm, Duy Anh hiện đang là một trong những đơn vị chống thấm hàng đầu và đã thực hiện chống thấm thành công cho hàng trăm công trình xây dựng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và không ngừng tìm hiểu, học hỏi thêm các kỹ thuật chống thấm mới từ nước ngoài chúng tôi tự tin rằng sẽ đem đến cho khách hàng một dịch vụ tốt và chuyên nghiệp nhất.

Quy trình dịch vụ chống thấm tại Hà Nội

  • Tiếp nhận thông tin của khách hàng.
  • Cử nhân viên đến khảo sát thực trạng của công trình.
  • Lên kế hoạch và các phương án triển khai chống thấm.
  • Gửi báo giá và thống nhất kế hoạch thi công chống thấm với khách hàng.
  • Triển khai phòng chống thấm dột cho công trình.
  • Khách hàng tiến hành nghiệm thu công trình sau khi đã hoàn thành.

   Đảm bảo mọi nhu cầu cho quý khách hàng


• Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề,sẽ phán đoán những chỗ bị rò rỉ,bị thấm...trong lĩnh vực Chống thấm  này công ty tuyển chọn được rất nhiều những kỹ sư giàu kinh nghiệm,chuyên sâu về lĩnh vực chống thấm trần,chống thấm dột...đội thợ có kỹ năng nghề nghiệp khá năng động,nhiệt huyết, Cty chúng tôi đặt Tiêu chí phục vụ lên hàng đầu. từ đây chúng tôi đã gặt hái đường nhiều thành quả to lớn về lĩnh vực chống thấm bách khoa này,cty đã tham gia xử lý cho hàng trăm công trình với nhiều sự cố thấm dột rất đa dạng khác nhau.từ đó chúng tôi rút ra được rất nhiều kinh nghiệm về chống thấm.Bằng những phương pháp tiên tiến và vật tư phương tiện chuyên dụng.chúng tôi luôn đảm bảo và bảo hành công trình thực hiện cho quý khách được tốt nhất.

Dịch vụ chống Thấm Của Chúng Tôi Bao Gồm :


  1. chống thấm dột : mái nhà, thấm tường, trần....
  2. chống thấm nhà vệ sinh, ốp lát gạch đá..
  3. thông tắc bồn cầu
  4. thông tắc cống, hút bể phốt
  5. phun sơn mới lại nhà cửa

Các cá nhân và tổ chức có nhu cầu về dịch vụ chống thấm dột chuyên nghiệp tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ:
Điều Hành : 0941.656.399
thợ kỹ thuật : 0966.299.953
trang web : http://moitruongduyanh.com
xem thêm dịch vụ của chúng tôi tại đây :
http://moitruongduyanh.com/thong-tac-bon-cau-tai-quan-long-bien-0941656399/
http://moitruongduyanh.com/chong-tham-dot-tai-hai-ba-trung/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông Tắc Cống Tại An Dương Vương 0941.656.399

Sửa Máy Bơm Nước Tại Phạm Văn Đồng 0941.656.399

Chống Thấm Dột Tại Quận Cầu Giấy 0941.656.399 giá rẻ